รีวิว 4 อันดับรวมมิตรขนมของกินในเซเว่นออกใหม่ที่ขายดีมากที่สุด

สำหรับร้านสะดวกซื้อเซเว่นจัดว่าเป็นแหล่งรวมมิตรขนมในแบบที่หบาดหลายเลยก็ว่าได้ และขนมในเซเว่นก็ยังถือว่ามาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่งที่เมื่อทานเข้าไปแล้วจึงทำให้มีข้อแตกต่างจากขนมทั่วไปเป็นอย่างมากดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับรวมมิตรขนมของกินในเซเว่นออกใหม่ที่ขายดีมากที่สุดว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ปังกรอบคาราเมล

จัดว่าเป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเลยก็ว่าได้ พร้อมกับมีความกรอบในส่วนของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันดีกับคาราเมลที่ให้มาที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม ดีงามและน่าทานแบบนี้สงสัยเพื่อน ๆ จะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

2.ขนมข้าวโพดอบกรอบพร้อมของเล่นคิตตี้

จัดว่าเป็นขนมที่มาพร้อมกับรูปร่างในส่วนของแพ็คเกจที่มีความแปลกในแบบไม่เหมือนใคร ในส่วนของรสชาติของเนื้อขนมก็มีความเข้ากันดีกับผงขนมที่ให้มาในซอง อีกทั้งขนมยังมีการแถมของเล่นสุดน่ารักมาให้เราได้สะสมอีกด้วย

3.คุกกี้น้องหมี

จัดว่าเป็นคุกกี้ที่มาพร้อมกับรูปทรงที่น่ารับประทานมากที่สุด แถมขนาดของคุกกี้ก็มีการทำออกมาขนาดที่ใหญ่พอสมควรที่จะช่วยให้เราได้อิ่มท้องมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมอร่อยที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวก็จึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกด้วย

4.ไอติมบลูเบอร์รี่

จัดว่าเป็นไอติมที่มาพร้อมกับความสวยงามของแพ็คเกจที่น่าทานมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานและมีความเปรี้ยวอยู่เล็กน้อยที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อย และยังจัดว่าเป็นไอติมที่จะช่วยคลายร้อนอีกด้วย ถือว่าเป็นไอติมที่น่าทานแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันคนละหลาย ๆ แท่งแล้วละคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับรวมมิตรขนมของกินในเซเว่นออกใหม่ที่ขายดีมากที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มาพร้อมดับความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อย มีความสวยงามของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

#ขนมของกิน #ของกินเซเว่นออกใหม่ #ของกินเซเว่น