รีวิว 4 อันดับเบเกอรี่ออกใหม่ในเซเว่น

เบเกอรี่ที่จำหน่ายในเซเว่นถือว่ามีการนำสินค้าในแบบที่หลากหลายออกมาจำหน่ายที่มากที่สุดเลยก็ว่าได้ และขนมบางอย่างก็มาพร้อมกับความสวยงามแถมมีรสชาติที่อร่อยกว่าขนมตัวอื่นๆ นอกจากนี้การซื้อเบเกอรี่ในเซเว่นมารับประทานก็ยังช่วยประหยัดในเรื่องของค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเบเกอรี่ออกใหม่ในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.เค้กกล้วยหอมครีมชีส จากอีซีสวีท

จัดว่าเป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับด้านในที่มีการสอดไส้ด้วยแยมรสผลไม้ที่ทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเค้กที่สามารถนำมาทานคู่กับนมได้อีกด้วย

2.พัฟเค้กสอดไส้ครีมกลิ่นส้ม ยี่ห้อ Dewberry

จัดว่าเป็นขนมที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ค่อนข้างสวยงามและชวนน่ารับประทานมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความเปรี้ยวอมหวานที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสถึงความอร่อยในแบบถึงใจ อีกทั้งยังมาพร้อมกับขนาดในแบบพอดีคำที่จะช่วยให้อิ่มท้องได้อีกด้วย

3.โมจิสตรอเบอร์รี่ครีมชีส จากอีซี่สวีท

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใคร ส่วนรสชาติของขนมก็มีความนุ่มในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความนุ่มในแบบละลายในปาก อีกทั้งยังมาพร้อมกับปริมาณของเนื้อขนมที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย

4.พุดดิ้งเค้กครีมสด

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจเลยก็ว่าได้ แถมรสชาติก็มีความนุ่มในแบบกำลังดีพร้อมกับมีความหวานแบบอ่อน ๆที่ไม่หวานมากเกินไป อีกทั้งเนื้อพุดดิ้งก็มีความนุ่มที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจะละลายเลยทันที นอกจากนี้ยังเป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับเบเกอรี่ออกใหม่ในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเบเกอรี่ที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อย มีรสชาติที่ไม่หวานเกินไปที่จะทำให้คนที่ลดน้ำหนักก็สามารถซื้อมารับประทานได้ทันที อีกทั้งยังเป็นขนมที่สามารถช่วยรองท้องในยามหิวได้ด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆแล้วละคะ

#เบเกอรี่เซเว่น #ขนม #ของกินเซเว่น