รีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบในเซเว่นที่เอาใจสายกินโดยเฉพาะ

ขนมอบกรอบจัดว่าเป็นขนมที่เหล่าวัยรุ่นรับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ตึงทำให้ร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นถือว่ามีการนำในส่วนของขนมอบกรอบออกมาจำหน่ายที่มาก็พอสมควรเพื่อเอาใจคนที่ชื่นชอบการรับประทานขนมอบกรอบเป็นอาหารว่าง ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบในเซเว่นที่เอาใจสายกินโดยเฉพาะว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.โรลเลอร์โคสเตอร์บาร์บีกอน กลิ่นบาร์บีคิว และ รสบาร์บิคิวพลาซ่า สูตรเผ็ด

เป็นขนมอบกรอบที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกตเลยก็ว่าได้ที่ชวนน่ารับประทานมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความกรอบอร่อยแบบไม่เหมือนใครที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความกรอบอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังเป็นขนมอบกรอบที่สามารถทานคู่กับน้ำอัดลมได้อีกด้วย

2.ทาโรเส้นชุบน้ำจิ้ม รสคาโบนาร่าเผ็ดเกาหลี

เป็นขนมอบกรอบที่มีการนำเส้นทาโร่มาทอดในน้ำมันให้มีความกรอบที่มากขึ้นกว่าเดิมพร้อมกับยังมีการใส่ในส่วนของเครื่องเทศที่มากพอสมควรเพื่อเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นจนเมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความกรอบอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังเป็นขนมที่อุดมไปด้วยสารอาหารจากปลาที่มากพอสมควรอีกด้วย 

3.ชินมัยป๊อปไรซ์ รสคอร์นชีส และ รสสไปซี่บาร์บีคิว

เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ดูแตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ เลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความกรอบอร่อยในแบบกำลังดีที่เมื่อรำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย

4.เถ้าแก่น้อย เทมปุระ Tomato Chilli Sauce และ Spicy Cocktail Sauce

เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นมากที่สุดเลยก็ว่าได้โดยตัวขนมจะมีการใส่ในส่วนของเครื่องเทศที่มากพอสมควรที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้มากขึ้นกว่าเดิม และยังถือว่าเป็นขนมที่มีความกรอบหอมอร่อยในส่วนของเครื่องเทศอีกด้วย ดีงามและน่าทานแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบในเซเว่นที่เอาใจสายกินโดยเฉพาะหวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมอบกรอบมารับประทานในยามหิวและต้องเป็นสินค้าที่มีรสชาติแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ถือว่าเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมที่มาพร้อมกับความอร่อยหอมหวานแถมมีความสดใหม่อีกด้วย ดีงามแบบนี้สงสัยเพื่อน ๆ จะต้องรีบไปสอยขนมอบกรอบที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

#ขนมอบกรอบ #เอาใจสายกิน #ของกินเซเว่น