รีวิว 4 อันดับขนมที่ขายดีและมีความแปลกใหม่ในเซเว่น

สำหรับขนมในเซเว่นถือว่ามีการขนมที่มาพร้อมกับหน้าตาที่สวยงามออกมาจำหน่ายในแบบนับไม่ถ้วน และขนมบางตัวก็มาพร้อมกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใครที่แตกต่างจากขนมชนิดอื่น ๆ อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมที่ขายดีและมีความแปลกใหม่ในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1. Cheese Dip with Whole Wheat

เป็นขนมที่มียอดขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมาพร้อมกับแพ็คเกจที่ค่อนข้างสวยงามที่ชวนน่ารับประทานมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความกรอบในแบบกำลังดีที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจะได้รับรู้ในส่วนของรสชาติที่มีความอร่อยในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย

2.คาราเมลช็อคโกแลตมูส สไตล์ญี่ปุ่น

เป็นขนมเค้กที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่สวยงามและมีความโดดเด่นมากที่สุด แถมยังมาพร้อมกับความหอมหวานในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อตักเข้าปากคำแรกแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งยังเป็นขนมหวานที่สามารถซื้อไปฝากคนพิเศษได้อีกด้วย

3.เดมี่คุกกี้ข้าวโอ๊ต

จัดว่าเป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของหน้าตาขนมที่น่ารับประทานมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความกรอบอร่อยในแบบกำลังดีที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นขนมที่มาพร้อมกับประโยชน์มากมายที่จะช่วยให้ร่างกายมีความแข็งแรงอีกด้วย ดีงามและน่าอร่อยแบบนี้อย่าลืมไปซื้อกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

4.เยลลี่รสโยเกิร์ตจากเกาหลี

เป็นสินค้าออกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้พร้อมกับยังมีการออกแบบในเรื่องของหน้าตาของขนมให้ดูน่ารับประทานมากขึ้นกว่าเดิม ในส่วนของรสชาติก็มาพร้อมกับความหอมหวานในแบบกำลังดีที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงได้รับรู้ถึงความอร่อยอีกด้วย ดีงามและน่าอร่อยแบบนี้อย่าลืมไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ นะคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมที่ขายดีและมีความแปลกใหม่ในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของขนมที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร แถมสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความสวยงามในเรื่องของแพ็คเกจ มีความอร่อยในระดับหนึ่งที่แตกต่างขนมตัวอื่น ๆ อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆชิ้นแล้วละคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้ทานกับเขาไม่รู้ด้วยนะ

#ขนมที่มียอดขายดี #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น