รีวิว 4 อันดับขนมขบเคี้ยวในเซเว่น

สำหรับขนมขบเคี้ยวในร้านสะดวกซื้อเซเว่นถือว่ามีการนำออกมาจำหน่ายในแบบที่หลากหลายเพื่อเอาใจเหล่าผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้และขนมบางอย่างก็ยังเป็นขนมที่หาซื้อทานข้างนอกไม่ได้อีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมขบเคี้ยวในเซเว่นว่าแต่จะมีอะไรที่น่าทานบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ขนมทิวลี่

เป็นขนมที่มียอดขายดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้และยังมาพร้อมกับความสวยงามของแพ็คเกจที่ดูแตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ เป็นอย่างมาก ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานพร้อมกับมีความกรอบในแบบกำลังดีที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม อีกทั้งถ้านำไปแช่เย็นก็จะช่วยให้มีความกรอบที่มากขึ้นอีกด้วย

2.ฟันโอรสมะพร้าว

เป็นสินค้าที่มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่ไม่เหมือนใครที่ชวนน่ารับประทานมากที่สุด และเนื้อขนมก็มีความกรอบในแบบกำลังดีจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเป็นขนมขบเคี้ยวที่จะช่วยให้อิ่มท้องอีกด้วย

3.เอแคลร์

เป็นขนมที่มาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่งและยังเป็นขนมที่มาพร้อมกับปริมาณของไส้ที่เยอะพอสมควรที่จะมีความเข้ากันดีกับเนื้อขนมที่ให้มา อีกทั้งถ้านำไปแช่เย็นก็ยังช่วยให้มีความอร่อยที่มากขึ้นกว่าเดิม แถมเรายังสามารถนำมาทานคู่กับนมได้อีกด้วย

4.คิทแคท

ถือว่าเป็นช็อกโกแลตที่มียอดขายดีมากที่สุดโดยจะมาพร้อมกับซองขนมด้านนอกที่มีความสดใสและชวนน่ารับประทานมากที่สุด ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานพร้อมกับมีความกรอบอร่อยในแบบกำลังดีที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นขนมที่สามารถซื้อไปฝากคนพิเศษได้อีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมขบเคี้ยวในเซเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมขบเคี้ยวที่ชวนน่ารับประทาน แถมสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมที่มาพร้อมกับความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร โดยสามารถนำไปทานคู่กับนมหรือเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ ได้ตามที่ต้องการ แถมยังเป็นขนมขบเคี้ยวที่สามารถเก็บรักษาเอาไว้ได้นานมากที่สุดอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมขบเคี้ยว #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น