รีวิว 4 อันดับขนมวัยเด็กในเซเว่นที่น่าทานมากที่สุด

สำหรับขนมวัยเด็กในเซเว่นจัดว่ามีการขนมในแบบที่หลากหลายออกมาจำหน่ายแบบนับไม่ถ้วนเลยก็ว่าได้ และของกินบางตัวก็ยังมาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่แปลกใหม่อีกด้วย ดังนั้นวันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมวัยเด็กในเซเว่นที่น่าทานมากที่สุดว่าแต่จะมีอะไรที่น่ารับประทานและน่าซื้อไปฝากน้อง ๆ หนู ๆ บ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.กัมมี่รูปเฟร้นซ์ฟราย รสมะนาว

เป็นขนมที่มาพร้อมกับรูปร่างหน้าตาที่สวยงามและดูโดดเด่นมากที่สุด ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อขนมในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยอีกด้วย และยังจัดว่าเป็นของอร่อยที่เหมาะสมกับการซื้อไปฝากเด็ก ๆ อีกด้วย

2.กัมมี่รูปฮอทดอก

เป็นขนมออกใหม่ที่มีความแปลกในเรื่องของรูปร่างขนมที่มีการออกแบบให้ดูโดดเด่น และยังจัดว่าเป็นขนมที่เด็ก ๆส่วนใหญ่ซื้อมารับประทานกันมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่หอมหวานและมีความเข้ากันดีกับเนื้อขนมด้านในอีกด้วย เป็นขนมที่มีรูปร่างน่าทานและน่าอร่อยแบบนี้ก็อย่าลืมซื้อมาทานกันเยอะ ๆนะคะ

3.กัมมี่รูปเบอร์เกอร์

เป็นขนมที่มีการออกแบบเรื่องของรูปร่างของขนมที่น่าสนใจมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อขนมที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่อยู่ด้านใน และยังจัดว่าเป็นขนมที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นที่ต่างมีน้อง ๆ หนู ๆ มาซื้อเอาไว้ทานแบบจำนวนมากมายอีกด้วย

4.กัมมี่รูปแมลง

เป็นขนมยอดนิยมที่มาพร้อมกับราคาที่ไม่แพงมากนักโดยจะอยู่ที่ซองละ 15 บาทเท่านั้น ในส่วนของรสชาติก็มีความเปรี้ยวอมหวานที่เมื่อนำเข้าปากไปแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบไม่เหมือนใคร และยังเป็นขนมที่เหมาะสมกับการซื้อฝากเด็ก ๆ อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมวัยเด็กในเซเว่นที่น่าทานมากที่สุดหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมในวัยเด็กมารับประทาน และต้องเป็นสินค้าที่ไม่แพงมากเกินไป แถมสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความสวยในระดับหนึ่งอีกทั้งยังมีความอร่อยมากพอสมควรที่เหมาะสมกับการซื้อไปฝากน้อง ๆ หนู ๆ อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมที่รีวิวไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมวัยเด็ก #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น