รีวิว 4 อันดับขนมปังรสชาติอร่อยในเซเว่น

การรับประทานขนมปังถือว่าเป็นตัวช่วยให้เราได้อิ่มท้องได้ในระดับหนึ่ง แถมในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นก็ยังมีการนำขนมปังหน้าตาแปลก ๆ และยี่ห้อใหม่ ๆ ออกมาจำหน่ายเพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานขนมปังมากเป็นพิเศษอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว  4 อันดับขนมปังรสชาติอร่อยในเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.แซนด์วิชสามเหลี่ยม

เป็นแซนด์วิชที่มาพร้อมกับแพ็คเกจที่ดูน่ารับประทานเลยก็ว่าได้ ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานเนื้อขนมปังมีความนุ่มและไม่แข็งจนเกินไปจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเครื่องดื่มสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ

2.ครัวซองรสเนย

เป็นขนมปังออกใหม่ที่สายหวานไม่ควรพลาด โดยขนมปังตัวนี้จะมีรสชาติที่หอมหวานและมีความนุ่มในแบบกำลังดี และที่สำคัญยังให้ในส่วนของไส้ที่เยอะพอสมควรที่จะช่วยให้เราอิ่มท้องได้ในระดับหนึ่งอีกด้วย ดีงามแบบนี้อย่าลืมไปสอยมาตุนไว้ทานกันเยอะ ๆ นะคะ ใครไปช้าอดหมดไม่ได้ทานไม่รู้ด้วยนะ

3.เดนิชโอวัลติน

เป็นขนมปังที่โดยส่วนตัวเองผู้เขียนก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยขนมปังตัวนี้จะมาพร้อมกับผงโรยโอวัลตินที่เมื่อพนักงานเซเว่นอุ่นร้อนเสร็จก็จะราดด้วยผงโอวัลตินพร้อมกับนมข้นหวานเลยทันที จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบฟิน  ๆ

4.ขนมปังรสนม

เป็นขนมปังออกใหม่ที่มีรสชาติที่อร่อยมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมาพร้อมกับรสชาติที่มีความหอมหวานและมีความนุ่มของขนมปังในแบบกำลังดี และที่สำคัญยังถือว่าเป็นขนมปังที่เราสามารถนำมาทานคู่กับแยมผลไม้รสชาติอื่น ๆ เพื่อเป็นการเพิ่มความอร่อยมากยิ่งขึ้นก็สามารถทำได้อีกด้วย และที่สำคัญในช่วงนี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเพื่อเอาใจเหล่าผู้บริโภคอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว  4 อันดับขนมปังรสชาติอร่อยในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมปังที่มีรสชาติอร่อย แถมขนมปังที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยและยังสามารถนำมาทานคู่กับเครื่องดื่มตัวอื่น ๆ เพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อยได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมปังที่รีวิวไปข้างต้นมาทานอีกหลายๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ขนมปังเซเว่น #ของกินเซเว่น #รีวิวเซเว่น