รีวิว 3 อันดับไอศกรีมดับร้อนรสชาติอร่อยในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงการทานไอศกรีมในช่วงหน้าร้อนนั้นจะช่วยทำให้เรารู้สึกสดชื่นและช่วยคลายร้อนได้ในระดับหนึ่ง แถมในปัจจุบันยังมีไอศกรีมหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้อเลือกทานกันอีกด้วย แถมบางยี่ห้อยังมีเพิ่มจุดขายด้วยการทำไม้ฟรีที่เราสามารถนำไปแลกไอศกรีมฟรีมารับประทานได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นจุดขายที่สามารถเรียกลูกค้าได้ดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 3 อันดับไอศกรีมดับร้อนรสชาติอร่อยในเซเว่น เอามาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1. เนสท์เล่ลาฟรุตต้าแมงโก้พีช

 ถือว่าเป็นไอศกรีมออกใหม่ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและน่ารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความเข้มข้นของเนื้อมะม่วงและลูกพีช จึงทำให้เมื่อเราแกะซองออกมาก็จะได้กลิ่นของมะม่วงในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความเปรี้ยวอมหวาน อีกทั้งยังมีการสอดไส้ด้านในจึงทำให้เมื่อทานเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นมาก ๆ เลยล่ะค่ะ  แถมไอศกรีมยี่ห้อนี้ยังมีปริมาณของน้ำตาลที่น้อยมาก ๆ จึงทำให้ทานเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่แท่งล่ะ 15 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นราคาที่ถูกมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

2.เนสท์เล่ เอ็กซ์ตรีมนามะ ออเร้นจ์  

 ถือว่าเป็นไอศกรีมออกใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นไอศกรีมที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูน่าสนใจมาก ๆ โดยรสชาติจะมีความอมหวานเปรี้ยวของน้ำส้มแท้ ๆ เนื้อไอศกรีมมีความนุ่มในแบบละมุนลิ้นมาก ๆ อีกทั้งด้านนอกยังมีการเคลือบด้วยช็อปโกแลตที่เป็นแบบพรีเมี่ยม จึงทำให้เมื่อกัดตัวช็อกโกแลตไปคำแรกจึงทำให้รับรู้ถึงรสชาติแบบหอมหวานและมีความกรุบกรอบในแบบตัว อีกทั้งตัวซองของไอศกรีมยังมีการทำมาจากกระดาษที่ย่อยสบายได้ง่ายอีกด้วยล่ะค่ะ สำหรับราคาอยู่ซองล่ะ 25บาทเท่านั้นเองค่ะ

3. Say Cheese เซย์ชีส

ถือว่าเป็นไอศกรีมอีกหนึ่งรสชาติที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและมีความไฮโซมาก ๆ เลยก็ว่าได้ โดยไอศกรีมจะมีลักษณะสีขาวขุ่นมีความหอมของชีสและนมในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อกัดไปคำแรกก็ทำให้ได้รสชาติหวานปนเค็มเล็กน้อย เนื้อด้านในมีการสอดไส้ชีสในแบบที่เยอะจุใจสุด ๆ อีกทั้งไอศกรีมยี่ห้อนี้เรายังสามารถทานเพื่อดับร้อนและแก้กระหายได้อีกด้วยค่ะ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 25 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 3 อันดับไอศกรีมดับร้อนรสชาติอร่อยในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมไอศกรีมที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ สามารถรับประทานเพื่อดับร้อนและช่วยแก้กระหายได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังมีราคาที่ไม่แพงอีกด้วยค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-3 https://food.trueid.net

#ไอศกรีมดับร้อนรสชาติอร่อย #รีวิวเซเว่น#ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น