รีวิว 4 อันดับน้ำผลไม้รสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่น

การรับประทานน้ำผลไม้จะช่วยบำรุงร่างกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้น แถมในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นยังมีการจำหน่ายน้ำผลไม้ออกมาหลากหลายรสชาติอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับน้ำผลไม้รสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.โออิชิ โอเฮิร์บ สูตรรากบัว พุทราจีน

เป็นน้ำผลไม้ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรหลายชนิด จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจะได้กลิ่นหอมของรากบัวในแบบอ่อน ๆ ส่วนน้ำผลไม้ก็มีลักษณะเข้มข้นในแบบกำลังดี และที่สำคัญยังเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหายได้ดีในระดับหนึ่งอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 25 บาท

2.เย็นเย็น น้ำเก๊กฮวยผสมน้ำผึ้ง

ถือว่าเป็นน้ำดื่มเพื่อสุขภาพที่มียอดขายดีเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ยังมีการจัดโปรโมชั่นเหลือเพียงแค่ขวดล่ะ 15 บาทเท่านั้น สำหรับรสชาติของเครื่องดื่มตัวนี้ก็มีความหอมหวาน มีกลิ่นหอมของเก๊กฮวยในแบบอ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้เรารู้สึกสดชื่นมาก ๆ และที่สำคัญเรายังสามารถนำเครื่องดื่มตัวนี้มารับประทานคู่กับขนมและอาหารประเภทอื่น ๆ ได้อีกด้วย

3. เย็นเย็น น้ำจับเลี้ยง

เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มีส่วนประกอบของสมุนไพร 7 ชนิด จึงทำให้เครื่องดื่มตัวนี้มีกลิ่นหอมของสมุนไพรในแบบอ่อน ๆ สามารถดื่มเพื่อดับกระหายและคลายร้อนได้เป็นอย่างดี ซึ่งถ้าเราดื่มเป็นประจำก็จะบำรุงร่ายกายให้มีความแข็งแรงมากขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 25 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.ชาเขียว ฟูจิฉะสูตรธรรมชาติ

ถือว่าเป็นชาเขียวที่มีจำหน่ายเฉพาะเซเว่นบางสาขาเท่านั้น โดยจะเป็นเครื่องดื่มที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและดูสะดุดตา ส่วนรสชาติก็มีความจืดนิด ๆ แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่มีปริมาณของน้ำตาลน้อยที่จะทำให้ดื่มเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วยค่ะ  สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 20 บาทเท่านั้นเองค่ะ

จบกันไปแล้วน่ะค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับน้ำผลไม้รสชาติอร่อยในเซเว่นอีเลฟเว่นหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเครื่องดื่มที่ผู้เขียนได้รีวิวไปจ้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญยังมีการจัดโปรโมชั่นแบบลดราคาในแบบถูกสุด ๆ อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยน้ำผลไม้มาดื่มกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #น้ำผลไม้รสชาติอร่อยในเซเว่น