รีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นประจำเดือนเมษายน

ถ้าจะพูดถึงของกินที่มีจำหน่ายในเซเว่นแล้วถือว่ามีของกินหน้าตาแปลก ๆ ออกมาจำหน่ายอยู่เสมอ แถมของกินบางยี่ห้อยังมีแพ็คเกจที่สวยงามจนทำให้เราอดใจไม่ได้ที่จะเหมาของกินยี่ห้อนั้นมารับประทานแทบจะทุกวันเลยก็ว่าได้ วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นประจำเดือนเมษายนว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1. กึ๋น หัวใจอบกระเทียมพริกไทย

ถือว่าเป็นอาหารรองท้องที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและน่าซื้อมารับประทานมาก ๆ เลยก็ว่าได้ แถมรสชาติก็มีความหอมหวาน เนื้อกึ๋นมีลักษณะกรุบกรอบจึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ สักจานถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 32 บาท

2.เฟรชครีมบัน ขนมปังครีมสด

ถือว่าเป็นขนมปังออกใหม่ที่น่าลองซื้อมารับประทานเลยก็ว่าได้ โดยจะมีแพ็คเกจที่มีสีสันสวยงาม ส่วนรสชาติก็จะมีความหอมหวานอร่อย เนื้อขนมปังมีลักษณะนุ่มในแบบละมุนลิ้น จึงทำให้เหมาะที่จะทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันอย่างลงตัวสุดๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองละ 20 บาทเท่านั้นค่ะ

3. มินิโรลดับเบิ้ลชีสครีมสด

ถือว่าขนมออกใหม่ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งมีแพ็คเกจที่ดูหรูหราและสวยงามมากที่สุด ส่วนรสชาติก็จะมีความนุ่มและมีความหอมของครีมสดในแบบอ่อน ๆ ส่วนไส้ด้านในก็จะเป็นครีมวนิลา ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นล่ะ 29 บาทเท่านั้นเองค่ะ

4.แซนด์วิชทูโทน ไส้บลูเบอร์รี่

ถือว่าเป็นแซนวิชที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็ชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานบ่อยที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความหอมหวานอร่อย ไส้ด้านในมีการสอดไส้ด้วยบลูเบอร์รี่จึงทำให้เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบฟิน ๆ สำหรับราคาอยู่ที่ซองล่ะ 13 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินออกใหม่ล่าสุดในเซเว่นประจำเดือนเมษายนหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของกินที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมของกินออกใหม่ที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้น ถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และของกินบางตัวเรายังสามารถนำมารับประทานคู่กับเครื่องดื่มชนิดอื่น ๆ ได้อีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้คงจะต้องรีบไปสอยของกินออกใหม่ในเซเว่นมาทานกันคนล่ะสามสี่ชิ้นแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://www.punpro.com

#ของกินในเซเว่น #รีวิวเซเว่น #