รีวิว “นมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO”สินค้าตัวใหม่7-11

หลังจากที่ 7-11 ได้มีการเปิดตัวชานมไต้หวันออกมากับยี่ห้อ CAFE&CO. จนเป็นที่ชื่นชอบของสายชานมที่เข้มข้นมากมายทั่วประเทศอย่างล้นหลามชนิดที่ว่าแม้แต่ชา Just Drinks ฉุย ชุ่ย เฮ้อที่หายากราวกับงมเข็มในมหาสมุทรแพ้ก็ได้มีการส่งน้องใหม่อย่าง “นมบราวน์ชูการ์” ออกมาให้เชยชมต่อจนเราที่เป็นหนึ่งในสายชาไต้หวันก็อดใจไม่ไหวรีบตรงดิ่งเข้าไปซื้อนมบราวน์ชูการ์อย่างรวดเร็วเพราะกลัวว่าหากช้าจะหายากเหมือนพวกเครื่องดื่มชาไต้หวันอื่น ๆ ที่ออกแป็ปเดียวก็หายวับไปกับตา วันนี้เลยได้มีโอกาสดีเอามารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน

รูปผลิตภัณฑ์ของนมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO.

นมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO. มีลักษณะผลิตภัณฑ์ที่บรรจุไม่แตกต่างจากชานมไต้หวันที่ออกมาก่อนหน้านี้เท่าไหร่ โดยมีความเป็นขวดแก้วขนาดเล็กคล้ายขวดนมใส ๆ ที่มีสีสันมาจากนมบราวน์ชูการ์ซึ่งเป็นสีน้ำตาลเข้มข้นและมีบุกเล็ก ๆ มากมายผสมอยู่ในนมบราวน์ชูการ์ซึ่งมองดูแล้วน่าดื่มมาก คือให้บุกเยอะจนเรารู้สึกว่ามันมากกว่าที่ทางร้านชาไต้หวันอื่น ๆ ให้เสียอีก เลิศ ๆ

การให้พลังงานต่อร่างกายจากนมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO.

นมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO. มีส่วนประกอบสำคัญได้แก่ นมโคคืนรูปพร่องมันเนยซึ่งเป็นส่วนสำคัญ ,บุก 7.5% และน้ำตาลอีก 4% ทำให้มีการให้พลังงานแก่ร่างกายเรารวมทั้งหมดอยู่ที่ 210 กิโลแคลอรี่ และมีพลังงานจากไขมันอยู่ที่ 45 กิโลแคลอรี่ใน 1 ขวด ควรบริโภคแต่น้อย และมีคำเตือนสำหรับผู้ที่แพ้อาหารซึ่งนมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO. จะมีส่วนผสมของแลคโตสและเลทิซินจากถั่วเหลืองประกอบ หากใครที่แพ้สารอาหารประเภทนี้ก็ให้หลีกเลี่ยงนะคะ

รสชาติของนมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO.

นมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO. มีรสชาติของนมโคพร่องมันเนยแท้ที่อาจจะไม่เข้มข้นเหมือนนมโคปกติที่มีไขมันสูงกว่าทำให้เราไม่รู้สึกเลี่ยนกับความมันและกลิ่นคาวของนมเหมือนดื่มนมทั่วไป และกลิ่นบราวน์ชูการ์ที่ผสมอยู่ในนมโคนี้ก็เป็นเสมือนตัวชูโรงเลยล่ะ รสชาติจะออกเป็นกลิ่นน้ำตาลทรายที่ขึ้นจมูกและหวานติดลิ้นเข้มข้นมาก แต่ก็ยังไม่ถือว่าหวานจนเกินไป เป็นระดับที่คนไทยชอบในพวกชาไต้หวันเลย แถมตัวบุกก็มีความนุ่มลื่นคอง่าย ทำให้เวลาดื่มนมบราวน์ชูการ์ยี่ห้อ CAFE&CO.แล้ว เราจะรู้สึกว่ามีความนุ่มลิ้นเหมือนกัดเยลลี่ที่หนุบ ๆ ส่วนตัวคือให้คะแนน 10 เต็มเลยค่ะ

#นมบราวน์ชูการ์ #CAFE&CO #ของกินเซเว่น