รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มกาโตะที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงเครื่องดื่มรสชาติอร่อยอย่างกาโตะแล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีเหล่าวัยรุ่นและน้อง ๆ หนู ๆ ต่างซื้อกันมารับประทานกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมในปัจจุบันยังมีการจำหน่ายออกมามากมายและหลากหลายรสชาติ แถมเครื่องดื่มชนิดนี้เมื่อดื่มเข้าไปแล้วจะทำให้รู้สึกสดชื่นและคลายร้อนได้เป็นอย่างดี วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มกาโตะที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.กาโตะรสชาติลิ้นจี่

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและน่าซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความเปรี้ยวอมหวาน มีปริมาณของวุ้นมะพร้าวในแบบที่เยอะจุใจสุด ๆ อีกทั้งถ้าเรานำไปแช่เย็นก็จะทำให้มีรสชาติที่อร่อยมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

2.กาโตะรสชาติสตรอเบอร์รี่

โดยจะมีรสชาติหอมหวาน และมีกลิ่นของสตรอเบอร์รี่ในแบบที่อ่อน ๆ จึงทำให้เมื่อทานเข้าไปจะรู้สึกสดชื่นมาก ๆ แต่จะมีข้อเสียตรงที่ว่าจะมีรสชาติที่ออกหวานไปสักหน่อย ถ้าดื่มหมดแล้วอาจจะต้องดื่มน้ำเปล่าตามเพื่อไม่ให้เกิดอาการคอแห้ง

3.กาโตะกลิ่นเมลอน

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มน้ำผลไม้ที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีรสชาติหวานอมเปรี้ยว มีกลิ่นเมลอนในแบบอ่อน ๆ มีปริมาณของวุ้นมะพร้าวในแบบที่เยอะจุใจสุด ๆ จึงทำให้เมื่อดื่มเข้าไปจึงรู้สึกได้ถึงความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ

4.กาโตะรสชาติกลิ่นแตงโม

ถือว่าเป็นน้ำผลไม้ที่ผู้เขียนเองมีความชื่นชอบมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะมีรสชาติที่หอมหวานคล้ายกับแตงโมตอนที่กำลังสุกใหม่ ๆ แถมยังมีความหวานในแบบกำลังดี แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าจะมีปริมาณของวุ้นมะพร้าวที่น้อยไปสักนิดจึงทำให้เคี้ยวได้ไม่สะใจเท่าไหร่

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มกาโตะที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อยมารับประทาน แถมเครื่องดื่มกาโตะที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นเครื่องดื่มที่มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และยังมีหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มกาโตะในเซเว่นมาดื่มกันคนล่ะสี่ห้าขวดแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ ภาพที่ 1-4 https://shopee.co.th

#กาโตะ #ของกินเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #รีวิวเซเว่น