รีวิว 4 อันดับขนมในตำนานยี่ห้อเอฟเอฟที่มีจำหน่ายในเซเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมยี่ห้อเอฟเอฟแล้วถือว่าเป็นขนมที่มีรสชาติอร่อยที่สุดในระดับตำนานเลยก็ว่าได้ โดยขนมยี่ห้อเอฟเอฟถือว่าเป็นขนมที่มีแพ็คเกจที่สวยงามและดูมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับยุค 90 แถมขนมยี่ห้อเอฟเอฟยังมีขนมหลากหลายรูปแบบและหลากหลายรสชาติให้เราได้เลือกซื้ออีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมในตำนานยี่ห้อเอฟเอฟที่มีจำหน่ายในเซเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ขนมอบกรอบมะเขือเทศตราเอฟเอฟ

ถือว่าเป็นขนมที่มีความโด่งดังในระดับตำนานเลยก็ว่าได้ ซึ่งรสชาติจะมีความหอมหวานอร่อยของมะเขือเทศ เนื้อขนมมีลักษณะกรุบกรอบและมีความนิ่มเล็กน้อย จึงทำให้เหมาะที่จะนำมาทานคู่กับนมสักแก้วถือว่ามีความเข้ากันในแบบกำลังดี

2.ขนมอบกรอบรสพริกหยวกตราเอฟเอฟ

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่มีแพ็คเกจที่ดูสวยงามและน่าซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมยังมีรสชาติเผ็ดร้อนในแบบจัดจ้าน เนื้อขนมมีความกรุบกรอบ จึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวจึงรับรู้ถึงความอร่อยในแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน

3.ขนมอบกรอบรสข้าวโพดปิ้งตราสามพราน

ถือว่าเป็นอบกรอบของแบรนด์เอฟเอฟที่มีรสชาติหอมหวานอร่อย เนื้อขนมมีความกรอบมาก ๆ แถมยังมีกลิ่นหอมของข้าวโพดที่จะทำให้เราได้เมื่อกลิ่นก็จะรู้สึกเพลิดเพลินในระหว่างรับประทานอีกด้วยค่ะ

4.ขนมอมกรอบตอร์ปิโด

ถือว่าเป็นขนมที่โดยส่วนตัวผู้เขียนเองก็มีความชื่นชอบที่จะซื้อมารับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของสาหร่าย เนื้อขนมมีความกรอบจึงทำให้เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวถือว่ามีความอร่อยในแบบฟินสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ อีกทั้งขนมชนิดนี้เรายังสามารถนำมาทานคู่กับน้ำอัดลมก็มีความเข้ากันในแบบลงตัวอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมในตำนานยี่ห้อเอฟเอฟที่มีจำหน่ายในเซเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมที่มีรสชาติอร่อย มารับประทานในยามว่าง แถมขนมยี่ห้อเอฟเอฟที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นก็ถือว่าเป็นขนมที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย มีแพ็คเกจที่สวยงาม และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อได้ในเซเว่นอีกด้วยค่ะ แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมยี่ห้อเอฟเอฟมาทานกันคนล่ะสามสี่ห้อแล้วล่ะค่ะ

เครดิตภาพ https://shopee.co.th

#รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น #ยี่ห้อเอฟเอฟ