รีวิวเซเว่น รวม 4 สกินแคร์คุณภาพดี ราคาถูก จากแบรนด์ Jula’s Herb

Jula’s Herb เป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีเป็นหนึ่งใน สินค้าขายดีเซเว่น สกินแคร์เซเว่น ราคาถูก ที่คุณภาพเกินราคาไปมากๆ เพราะใช้แล้วเห็นผลจริงไม่ต้องรอนาน แถมยังมาในราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึง จนสินค้าในไลน์ของ Jula’s Herb นั้นได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย กลายเป็นหนึ่งใน สกินแคร์เซเว่น ยอดนิยมไปโดยปริยาย บทความนี้จะมารีวิว สินค้าจากแบรนด์ Jula’s Herb ว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

1.สกินแคร์เซเว่น ถูกและดี Jula’s Herb – Marigold Acne Gel

สำหรับตัวแรกนี้เป็นตัวดังที่สร้างชื่อให้กับแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้กับ เจลรักษาสิวดาวเรือง มีส่วนช่วยในเรื่องของการบับยั้งสิวที่กำลังจะเกิดใหม่ ควบคุมความมันส่วนเกิน รูขุมขนกระชับ อุดมไปด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง มีฤทธิ์ต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อไวรัสและแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว แต่ตัวนี้ผู้จะต้องระมัดระวังไม่ปล่อยทิ้งไว้นานจนเกิดไปเพราะจะทำให้ผิวหนังในบริเวณดังกล่าวแห้งเป็นขลุย

2.สกินแคร์เซเว่น ถูกและดี Jula’s Herb – Moringa Repair Gel

ตามมาติดๆกับตัวดังตัวที่สอง ซึ่งเป็นสารสกัดจากมะรุม หลังจากที่สิวหายไปแล้วด้วยเจลดาวเรือง ก็ต้องรักษารอยสิวและจุดด่างดำกันต่อ เจลตัวนี้มีส่วนช่วยในเรื่องของรอยสิว จุดด่างกำให้จางลง มีสารสกัดที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสมากขึ้น แถมยังมีส่วนช่วยไม่ให้เกิดจุดด่างดำซ้ำบนใบหน้าได้อีก เป็นสกินแคร์อีกหนึ่งตัวของแบรนด์นี้ที่ครองใจสาวๆทั่วประเทศ

3.สกินแคร์เซเว่น ถูกและดี Jula’s Herb – Longan Melasma Serum

สำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ ต้องแนะนำเซรั่มสารสกัดจากเม็ดลำไยตัวนี้เพราะมีส่วนช่วยในการต่อต้านสารอนุมูลอิสระและลดเลือนฝ้า กระ บนผิวหน้า มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ กรดจากผลไม้และสารสกัดจากมะเฟือง ซึ่งสารสกัดเหล่านี้จะเข้าไปช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายไปแล้วให้ผิวกลับมาดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น แถมยังมีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้ง ดูสุขภาพดีอีกด้วย

4.สกินแคร์เซเว่น ถูกและดี Jula’s Herb – Carrot Daily Serum

สำหรับสาวๆคนไหนที่อยากปรับให้สีผิวบนใบหน้ามีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น ขอแนะนำเซรั่มตัวนี้เป็น เซรั่มแครอทที่เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะเวลาใช้ ซึมเร็ว มีวิตามินซี ที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ลดปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างชัดเจน แถมยังมีส่วนผสมจากมะละกอที่จะมาช่วนขจัดเซลล์ผิวสิ่งสกปรกบนใบหน้าพร้อมๆไปกันกับดูแลผิวหน้าให้เนียนนุ่มมากขึ้นอีกด้วย ขอบอกเลยว่า สกินแคร์เซเว่น ตัวนี้ ทั้งถูกและดี คุณสมบัติเกินราคามาก

#Jula’s Herb #สกินแคร์เซเว่น #ครีมซองเซเว่น