รีวิวเครื่องสำอางเซเว่น รวม 4 ลิปสติกเซเว่น ลิปเซเว่น ราคาถูก ติดทน สวยนาน หาซื้อง่าย

เดี๋ยวนี้ถ้าคุณอยากสวยก็แค่เดินเข้าไปในเซเว่นรับรองว่าคุณจะพบกับบรรดา เครื่องสำอางเซเว่น ที่เรียงรายกันมาอย่างมากมายเป็น ความสวยสะดวกซื้อที่คุณสามารถจับต้องได้ในราคาย่อมเยาแถมคุณภาพดี บทความนี้จะมารีวิว ลิปสติกเซเว่น ลิปเซเว่น ลิปสติกแบรนด์ดัง ที่สีติดดี ติดทน สีสวย ไม่ลอกระหว่างวันมาฝากสาวๆกัน

1.ลิปเซเว่น สีสวย ติดทน ราคาถูก – Sasi Jolly Sweet Lip Tint

มากันที่ตัวแรกเป็นแบรนด์เครื่องสำอางขวัญใจวัยรุ่นที่ขอบอกเลยว่าลิปทินท์ของเขาน่ารักแบบสุดๆ แถมมีขายในเซเว่นอีกด้วย โดยที่สินค้าตัวนี้เป็นลิปทินท์สีเบาๆ แต่น่ารักและติดทนมาก เกลี่ยง่ายมากๆ สามารถใช้ทาได้ทั้งแก้มและปาก เป็นสาววัยใสกำลังสวยอย่าบอกใคร เพราะมีความเป็นธรรมชาติ แลดูริมฝีปากและพวงแก้มของคุณดูสุขภาพดีขึ้นมาทันตาเห็นเลยล่ะ

2.ลิปเซเว่น สีสวย ติดทน ราคาถูก – Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint

ลิปตัวนี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ของเซเว่นที่ดังมากๆ เป็นอีกหนึ่งขวัญใจวัยุร่นวัยใส เพราะราคาถูกสีสวย มีให้เลือกเยอะ ติดทน เม็ดสีแน่น เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคามากๆ สามารถทาได้ทั้งแก้มและริมฝีปาก แถมเจ้าลิปตัวนี้ยังมีส่วนผสมในการบำรุงอีกด้วย เพราะฉะนั้นเวลาที่คุณทาปากของคุณจะไม้แห้งตึงจนเกินไป ขอแนะนำว่าสาวๆคนไหนยังไม่เคยลอง รีบไปซื้อมาลองสักสีแล้วจะติดใจ

3.ลิปเซเว่น สีสวย ติดทน ราคาถูก – BSC Cosmetology Mellow Matte Lipstick

แบรนด์นี้เป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่มีชื่อเสียงมานาน และตอนนี้เขาก็ได้มาขายอยู่ในเซเว่นแล้ว โดนที่ลิปสติกรุ่นนี้ขอบอกเลยว่ากลบสีริมฝีปากได้ดีแบบกริบสุดๆ มีความชุ่มชื่น เรื่องสีคงไม่ต้องพูดถึง เพราะจัดหนักจัดเต็มมากๆ มีส่วนผสมของวิตามินอี ที่ช่วยในเรื่องของการชะลอริ้วรอยบนริมฝีปากอีกด้วย หากคุณกำลังมองหาลิปสติกราคาถูกสีชัดๆสักแท่งขอแนะนำยี่ห้อนี้เลย

4.ลิปเซเว่น สีสวย ติดทน ราคาถูก – Maybelline Creamy Mattes

สำหรับลิปสติกยี่ห้อนี้แทบไม่ต้องขายอะไรกันให้มากความ เพราะเขาดังอยู่แล้ว แล้วยิ่งมาขายในเซเว่น ร้านสะดวกซื้อก็ทำให้ยอดขายพุ่งไปกันใหญ่ สำหรับลิปสติกตัวนี้ขอบอกเลยว่า สีสวยคม เกลี่ยง่ายแถมไม่ตกร่อง เป็นลิปแมตต์ที่จะไม่ทำให้ริมฝีปากของคุณดูแห้งอย่างแน่นอน เพราะว่าด้วยความครีมมี่ของตัวลิปจะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ริมฝีปากของคุณ รับรองว่า ลิปเซเว่น ตัวนี้จะไม่ทำให้สาวๆต้องผิดหวัง

#ลิปเซเว่น #ลิปราคาถูก #รีวิวเซเว่น