รีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรังนกจากแบรนด์ดังที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดเครื่องดื่มรังนกแท้แล้วถือว่าเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ใคร ๆ ต่างก็บอกกันว่าดื่มแล้วจะหน้าใสและหน้าเด็กตลอดกาล จนทำให้ในร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นอีเลฟเว่นจึงมีการจำหน่ายเครื่องดื่มรังนกออกมามากมายหลากหลายยี่ห้อจนทำให้ผู้บริโภคอย่างเราถึงกับเลือกซื้อเลือกทานกันไม่ถูกเลยทีเดียว วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรังนกจากแบรนด์ดังที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.สก๊อตรังนกแท้

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มรังนกที่เป็นยี่ห้อที่นิยมของผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกหวาน และมีปริมาณของวุ้นในแบบที่พอดี แต่มีข้อเสียตรงที่ว่ามีขนาดของขวดที่เล็กไปสักหน่อยจึงทำให้ปริมาณของเนื้อรังนกมีจำนวนน้อยที่ดื่มเพียงไม่กี่ทีก็หมดแล้ว สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 115 บาทเท่านั้นเองค่ะ

2.แบรนด์รังนกแท้

โดยจะมีรสชาติที่หวานน้อยกว่ายี่ห้อสก๊อตนิดหน่อย และมีเนื้อรังนกที่เป็นแบบชิ้น ๆ พอดีคำ จึงทำให้เราได้เคี้ยวเพลิน ๆ กรุบ ๆ พอเป็นพิธี แต่มีข้อเสียตรงที่ว่าราคาแอบแรงไปนิดหนึ่งเพราะอยู่ที่ขวดล่ะ 102 บาท

3.เอ็นบีพีฟาร์ม 

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มรังนกแท้แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งจำหน่ายในเซเว่นได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะออกค่อนข้างจืดไปสักหน่อย และมีกลิ่นหอมออกหวาน ๆ แถมยังมีปริมาณของวุ้นที่เยอะจุใจสุด ๆ ที่จะทำให้เราได้เคี้ยวเพลิน ๆ ในขณะที่ดื่มอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 45 บาท

4.จูซเนส

ถือว่าเป็นเครื่องดื่มรังนกที่มีการผสมน้ำองุ่นขาวขึงทำให้สามารถดื่มได้ง่าย แถมยังทำให้ไม่มีกลิ่นคาวของรังนก และยังมีรสชาติที่ไม่หวานหรือจืดจนเกินไป และที่สำคัญยังมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย สำหรับราคาอยู่ที่ขวดล่ะ 35 บาทเท่านั้นเองค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับเครื่องดื่มรังนกจากแบรนด์ดังที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะถูกใจเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพมารับประทาน แถมเครื่องดื่มรังนกที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีรสชาติอร่อย และที่สำคัญบางยี่ห้อยังมีส่วนผสมของน้ำผลไม้ที่สามารถช่วยบำรุงผิวพรรณให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยเครื่องดื่มรังนกมาดื่มคนล่ะสามสี่ขวดแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก lazada , araideewa , shopee และ pantip

#เครื่องดื่มรังนก #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น