รีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบจากแบรนด์ดังที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น

ถ้าจะพูดถึงขนมที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วถือว่ามีการจำหน่ายออกมามากมายหลากหลายรสชาติ โดยเฉพาะขนมอบกรอบที่เป็นขนมอีกประเภทหนึ่งที่สายเฮลตี้นิยมรับประทานมากที่สุดเลยก็ว่าได้ แถมขนมชนิดนี้ยังใช้วิธีในการอบกรอบขนมจึงทำให้ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วนอีกด้วย วันนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบจากแบรนด์ดังที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น ว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

1.ฮานามิ รส original

ถือว่าเป็นขนมยี่ห้อหนึ่งที่ขายดีติดเป็นอันดับหนึ่งเลยก็ว่าได้ โดยรสชาติจะมีความเค็มที่มากไปสักหน่อยและมีปริมาณของโซเดียมที่สูง แถมยังมีกลิ่นที่แรงที่คล้ายกับกลิ่นเนื้อปลาผสมกับปลาหมึกอีกด้วย

2.เถ้าแก่น้อย Big sheet รสเผ็ด

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบที่ถ้าใครได้รับประทานเข้าไปแล้วจะทำให้ได้รับคุณค่าทางอาหารมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นสาหร่ายที่มีรสชาติออกเผ็ดนิด ๆ แถมเนื้อสาหร่ายก็มีความกรุบกรอบสุด ๆ จึงทำให้เป็นขนมอีกประเภทหนึ่งที่สามารถทานเล่นในยามว่างได้อีกด้วย

3.ทาโร่อบกรอบ รสเข้มข้น

ถือว่าเป็นขนมที่ออกมาจำหน่ายได้เพียงไม่นานก็กลับได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยเนื้อขนมจะมีการผลิตมาจากเนื้อปลาแบบ 100% และมีรสชาติออกเค็มเล็กน้อย จึงทำให้ขนมตัวนี้ถือว่าเป็นขนมที่ทานเยอะเท่าไหร่ก็ไม่ทำให้อ้วนอีกด้วย

4.เดอ ลา ลิต้า รส original

ถือว่าเป็นขนมอบกรอบน้องใหม่ที่เพิ่งออกจำหน่ายได้เพียงไม่นาน โดยรสชาติจะออกจืด ๆ และไม่มีส่วนผสมของไขมันและน้ำตาลเลย เรียกได้ว่าเป็นขนมที่เหมาะกับสายเฮลตี้สุด ๆ แถมเนื้อขนมก็มีความกรุบกรอบที่จะทำให้เราได้เคี้ยวเพลิน ๆ ในยามท้องว่างเพื่อแก้หิวได้อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมอบกรอบจากแบรนด์ดังที่มีจำหน่ายในเซเว่นอีเลฟเว่น หวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายดินที่กำลังมองหาขนมอบกรอบที่มีรสชาติอร่อย และสามารถหาซื้อได้ง่าย แถมขนมอบกรอบที่ผู้เขียนได้รีวิวไปข้างต้นนั้นถือว่าขนมจากแบรนด์ดัง ที่มีรสชาติอร่อย และมีปริมาณคอเลสเตอรอลและไขมันในปริมาณที่น้อยมาก ๆ จึงทำให้เป็นขนมอีกประเภทหนึ่งที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังลดความอ้วนอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยขนมอบกรอบกันมาทานคนล่ะห่อสองห่อแล้วล่ะค่ะ

ขอบคุณภาพจาก bigc และ shopee

#ขนมอบกรอบ #ขนมเซเว่น #ของกินเซเว่น