รีวิวเซเว่น ไอติม Ovaltine White Malt Crunchy จาก Wall’s ใหม่ ห้ามพลาดด

สาวกวอลล์ต้องจำกันได้แน่ๆว่าก่อนหน้านี้วอลล์ได้ออก ไอติมโอวัลตินมาแล้วครั้งนึง ซึ่งเป็นไอติมโอวัลตินแท้ๆทั้งแท่ง ด้านบนเคลือบด้วยช็อกโกแลต แต่มาในรอบนี้ของใหม่ไม่เหมือนเดิมจ้า รอบนี้วอลล์ได้ออกไอติมที่มี Crunchy Ovaltine เคลือบอยู่ด้านนอกทั้งหมด อยากรู้กันแล้วหละสิว่ารสชาติจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าว่ารสชาติจะมีความแปลกใหม่จากตัวเดิมมั้ย ไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

ไอติม Ovaltine White Malt Crunchy ใหม่จาก Wall’s

ไอติม Ovaltine White Malt Crunchy ใหม่จาก Wall’s บอกได้เลยว่าความเข้มข้นของไอติมโอวัลตินตัวเดิมเขานี่คือเข้มข้นอยู่ แต่บอกได้เลยว่าตัวใหม่ที่ออกมานี่คือเข้มข้นกว่าเดิมไปอีก เพราะมี Crunchy Ovaltine เคลือบอยู่ด้านนอกทั้งหมด ส่วนด้านในเป็นไอติมไวท์มอลต์ ได้รสชาติโอวัลตินเต็มๆกันไปเลย และที่พิเศษไปกว่านั้นไอติม Ovaltine White Malt Crunchy มีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุด้วย คือ ฟอสโฟรัส แคลเซียมและวิตามิน บอกเลยว่าไอติมแท่งเดียวกินแล้วได้ทั้งความอร่อยและประโยชน์ไปพร้อมๆกัน

รสชาติของไอติม Ovaltine White Malt Crunchy

รสชาติของไอติม Ovaltine White Malt Crunchy คือดีย์มาก พูดถึงด้านในกันก่อนเลยดีกว่าเนื้อไอติมด้านในเป็นไอติมไวท์มอลต์ บอกเลยว่าเนื้อของไอติมเนียนนุ่มส่วนรสชาติคือหอมหวานกำลังดีมาก ส่วนด่นนอกของไอติมนั้นเป็น Crunchy Ovaltine เคลือบด้านนอกทั้งหมด เราจะได้สัมผัสถึงความกรุบกรอบและได้รับความเข้มข้นของโอวัลตินแบบเต็มๆ เมื่อได้ทาด้านอกกับด้านในรวมกันแล้วเป็นอะไรที่ดีย์มากลงตัวไปอีก เพราะความหอมจากไอติมไวท์มอลต์เนื้อเนียนนุ่มเมื่อผสมกับ Crunchy Ovaltine ที่มีความเข้มข้นของโอวัลติน ให้ความรู้สึกที่ลงตัวไม่หวานจนเกินไปและมีเนื้อสัมผัสที่กรุบกรอบให้เราเคี้ยวเพลินๆด้วย บอกได้เลยว่าวอลล์เขาทำออกมาได้ลงตัวกันจริงๆ

พูดกันมาถึงขนาดนี้แล้วเชื่อว่าทุกคนคงคิดว่าไอติม Ovaltine White Malt Crunchy คือราคาต้องแรงชัว์ 40-50 บาทแน่นอน บอกเลยว่าคิดผิดจ้าไอติมรสชาติดีส่วนผสมเป็นเลิศกินและทั้งอร่อยทั้งมีประโยชน์แบบนี้ราคาแท่งละ 25 บาทเท่านั้น อ่านไม่ผิดกันแน่นอนแค่ 25 บาทเท่านั้น ต้องพุ่งตัวไปเซเว่นเพื่อซื้อมาลองกันแล้วแหละบอกเลยว่าไม่อยากให้ทุกคนพลาดของดีย์ราคาถูกแบบนี้กันนะจ้ะ  สามารถไปหากินได้แล้วที่ตู้ไอติมเซเว่นทุกสาขา

ขอบคุณภาพจาก facebook และ twitter

#Ovaltine #Ovaltine White Malt Crunchy #ของกินเซเว่น