รีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นออกใหม่ต้อนรับต้อนเดือนสิงหาคม

สำหรับของกินในช่วงเดือนสิงหาคมในร้านสะดวกซื้อ 7-11 มีการเพิ่มเติมสินค้าแบบใหม่เข้ามามากมายนับไม่ถ้วนเพื่อให้มีตัวเลือกในการทานที่มากขึ้น อีกทั้งยังมีความเด่นในเรื่องของการเพิ่มเติมรสชาติให้มีความอร่อยและถูกใจวัยรุ่นให้มากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นออกใหม่ต้อนรับต้อนเดือนสิงหาคมว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ไอติมรสช็อกโกแลต 

มาพร้อมกับความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจเป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้และมีความเด่นในส่วนของรสชาติที่ดีที่สุดที่ทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการผ่อนคลายความร้อนได้อย่างดีที่สุดอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยขนาดนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ 

2.ปังเนยกระเทียม

 มาพร้อมกับความกรุบกรอบเนื้อขนมปังด้านนอกที่มีความเข้ากันดีกับไส้ที่ให้มาเป็นอย่างมาก แถมยังมีความหอมของเครื่องเทศร่วมด้วยจึงทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราอิ่มท้องได้ยาวนานตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกหิวระหว่างวันอีกด้วย 

3.ไอติมญี่ปุ่น 

เป็นสินค้าที่ขายดีมากที่สุดเพราะมีการออกแบบแพ็คเกจให้มีความน่าสนใจและดูสวยงามมากขึ้น ในส่วนของรสชาติก็มีความหอมหวานและมีความนุ่มมากที่สุด จึงทำให้สามารถทานได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการผ่อนคลายความร้อนได้ในระดับหนึ่งที่จะช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นอีกด้วย 

4.เค้กสังขยาใบเตย

 เป็นสินค้าที่มีการเพิ่มเติมในส่วนของปริมาณให้มากขึ้นจึงทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่มากที่สุด ในเรื่องของรสชาติก็มีความหอมหวานแบบกำลังดีจึงทำให้คนที่ลดน้ำหนักก็สามารถทานได้อย่างสบาย ๆ นอกจากนี้ถ้านำไปแช่เย็นยังช่วยให้มีความหอมหวานและอร่อยยิ่งขึ้นอีกด้วย

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับของกินเซเว่นออกใหม่ต้อนรับต้อนเดือนสิงหาคมและสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นยังมาพร้อมกับคุณภาพในแบบจัดเต็มที่สุดที่จะช่วยให้เราสามารถอิ่มท้องได้ดีในระหว่างวัน อีกทั้งยังมีความเด่นในเรื่องของรสชาติที่อร่อยในแบบไม่เหมือนใครที่ทำให้เราสามารถทานได้อย่างเต็มที่มากที่สุด สำหรับราคาก็ยังอยู่ในระดับที่ไม่แพงมากเกินไปจึงทำให้เราประหยัดในส่วนของค่าใช้จ่ายในเรื่องของกินไปได้มากเลยทีเดียว แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วอาจจะต้องรีบไปสอยมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ รีวิวเซเว่น ของกินเซเว่น ครีมซองเซเว่น ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มออกใหม่

เครดิตภาพ เพจ มนุษย์รีวิวเซเว่น