รีวิว 4 อันดับขนมของกินรสชาติอร่อยและมีหน้าตาที่ไม่เหมือนใคร

ขนมของกินในเซเว่นถือว่ามีความอร่อยแบบไม่เหมือนใครที่มีข้อแตกต่างจากขนมตัวอื่นเป็นอย่างมาก ในส่วนของแพ็คเกจก็มีการออกแบบที่แตกต่างพร้อมกับมีความเด่นแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่งอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้เราจึงจะมารีวิว 4 อันดับขนมของกินรสชาติอร่อยและมีหน้าตาที่ไม่เหมือนใครว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.น้ำมังคุดผสมลิ้นจี่

เป็นเครื่องดื่มที่มีความหอมในแบบหนึ่งพร้อมกับยังมีส่วนผสมของน้ำมังคุดและน้ำลิ้นจี่เอาไว้ด้วยกันที่เมื่อดื่มเข้าไปครั้งแรกแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร ในส่วนของประโยชน์ก็ยังมีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับสารต้านอนุมูลอิสระที่เพิ่มขึ้นที่จะช่วยให้ร่างกายมีความแข็งแรงขึ้นอีกด้วย

2.มันฝรั่งแท่งอบกรอบ

เป็นมันฝรั่งที่มาพร้อมกับความอร่อยในระดับหนึ่ง ในส่วนของรสชาติก็มีความกรุบกรอบจนเมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบที่ลงทุนมากที่สุด อีกทั้งก็มีความสวยงามในส่วนของแพ็คเกจที่มากพอสมควรที่ชวนน่ารับประทานมากที่สุด นอกจากนี้ยังเป็นของว่างที่สามารถทานในยามหิวได้อีกด้วย

3.เลย์รสออริกาโน่

เป็นขนมอบกรอบที่มีความหอมในระดับหนึ่งที่เมื่อทานเจ้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยในแบบไม่รู้ลืม ในส่วนของกลิ่นก็มีความหอมในระดับหนึ่ง ส่วนความกรอบในระดับหนึ่งที่จะช่วยให้สามารถรับประทานได้อย่างอิ่มอร่อยมากที่สุด อีกทั้งยังสามารถนำมาทานคู่กับนมได้อีกด้วย

4.ฟันโอพาวเวอร์

เป็นคุกกี้ที่น่าทานมากพอสมควรเลยก็ว่าได้ ส่วนของรสชาติก็มีความกรุบกรอบในแบบกำลังดีที่เมื่อนำเข้าปากแล้วจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบที่ลงตัวมากที่สุด อีกทั้งยังมีความหอมของนมและเนื้อคุกกี้ที่มากพอสมควรและแตกต่างจากขนมตัวอื่น ๆ อีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าทานแบบนี้อาจจะต้องรีบไปสอยมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการรีวิว 4 อันดับขนมของกินรสชาติอร่อยและมีหน้าตาที่ไม่เหมือนใครหวังว่าคงจะเป็นบทความที่ถูกใจสายกินที่กำลังมองหาขนมพร้อมกับของทานเล่นมาทานในยามว่าง และสินค้าที่แนะนำไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยมากพอสมควรที่จะช่วยให้ใครหลายคนพออิ่มท้องได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เป็นสินค้าที่น่าอร่อยขนาดนี้ก็อย่าลืมไปสอนกันมาทานในแบบหลาย ๆ ชิ้นนะคะ

#ขนมของกิน #รีวิวเซเว่น #ของกินเซเว่น