รีวิว 4 อันดับของว่างแสนอร่อยในเซเว่นที่สายกินควรไปสอย

ของว่างในเซเว่นจัดว่าเป็นสิ่งที่จะช่วยให้ใครหลายคนพอคลายหิวได้ดีในระดับหนึ่ง และสินค้าในเซเว่นก็ยังถือว่ามีการนำออกมาจำหน่ายที่ค่อนข้างหลากหลายมากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นในบทความนี้ผู้เขียนจึงจะมารีวิว 4 อันดับของว่างแสนอร่อยในเซเว่นที่สายกินควรไปสอยว่าแต่จะมีอะไรบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลยคะ

1.ข้าวโพดหวานพร้อมทาน

จัดว่าเป็นของหวานที่มาพร้อมกับความสวยงามของแพ็คเกจเลยก็ว่าได้ ส่วนรสชาติก็มีความหอมหวานของเนื้อข้าวโพดในแบบอ่อน ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความกรอบอร่อยในแบบไม่เหมือนใครอีกด้วย ดีงามแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมารับประทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะใครไปช้าอดหมดไม่ได้ทานไม่รู้ด้วยนะคะ

2.เมล็ดทานตะวัน กะเทาะเปลือก

จัดว่าเป็นของว่างที่มาพร้อมกับความอร่อยและมีความมันแบบนิด ๆ ที่เมื่อกัดเข้าไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความกรอบอร่อยในแบบฟิน ๆ อีกทั้งยังเป็นของว่างที่อุดมไปด้วยประโยชน์อีกมากมายอีกด้วย ของดีแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันคนละหลาย ๆ ซองแล้วละคะ

3.ข้าวเกรียบกุ้ง

เป็นของว่างที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเลยก็ว่าได้โดยจะมาพร้อมกับส่วนผสมของเครื่องเทศแบบเข้มข้นที่มีความเข้ากันดีกับเนื้อข้าวเกรียบกุ้งที่เมื่อนำเข้าปากจึงสัมผัสได้ถึงความอร่อยแบบไม่รู้ลืมอีกด้วย ดีงามและน่าอร่อยแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

4.ข้าวโพดอบกรอบ

เป็นของหวานที่มาพร้อมกับความหวานในแบบกำลังดีมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ในส่วนจองรสชาติก็มีความเหนียวผสมกับความหวานเล็กน้อยที่เมื่อนำเข้าปากแล้วเคี้ยวไปคำแรกจึงสัมผัสได้ถึงความกรอบอร่อยแบบกำลังดีมากที่สุด อีกทั้งถ้านำมาทานคู่กับนมถือว่ามีความเข้ากันอีกด้วย เป็นของอร่อยที่น่าทานแบบนี้สงสัยจะต้องรีบไปสอยกันมาทานกันเยอะ ๆ แล้วละคะ

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับการรีวิว 4 อันดับของว่างแสนอร่อยในเซเว่นที่สายกินควรไปสอยหวังว่าคงจะถูกใจสายกินที่กำลังมองหาของว่างแสนอร่อยมารับประทานในยามหิว และสินค้าที่รีวิวไปข้างต้นก็ยังมาพร้อมกับความอร่อยแบบไม่เหมือนใครพร้อมกับมีการดัดแปลงให้มีความอร่อยมากขึ้นอีกด้วย แหมถ้าเพื่อน ๆ ได้ยินขนาดนี้แล้วสงสัยจะต้องรีบไปสอยของว่างที่แนะนำไปข้างต้นมาทานกันคนละหลาย ๆ ชิ้นแล้วละคะ

#ของว่างเซเว่น #ของหวานเซเว่น #ของกินเซเว่น